Đâm gãy thanh chắn barrier vì mải ngắm gái đẹp

Ầm một tiếng, chiếc xe mui trần anh thích đâm trúng thanh chắn barie trước cửa. Chuyện tình của hai người khởi đầu như vậy. 
Anh còn nhớ, trước kia đã có lần thấy có người nói. Những ai có duyên gặp mặt thì kiếp trước đã từng qua 9 lần chung thuyền. Anh không biết kiếp trước anh với cô đã qua mấy lần được ngồi trên một bến. Nhưng anh rất trận trọng vì kiếp này anh thấy cô, được cô quan tâm… dù là tình huống thấy nhau làm anh có phần hơi xấu hổ. 

dam-gay-thanh-chan-barrier-vi-mai-ngam-gai-dep


Anh là Tường, một công tử nhà giầu đúng chuẩn. Nhưng khác với những quý cô, cậu ấm được chiều chuộng như bao đại gia khác. Từ bé, kể cả rất được yêu thương bao bọc, nhưng gia đinh, bố mẹ cũng rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ anh trở thành một người khiêm tốn. Sau nhiều năm du học tại Anh. Tường về công ty để tiếp quản quản lí việc làm ăn của gia đình. Trở thành vị lãnh đạo trẻ tuổi, giỏi giang và trầm ổn có thừa, dẫn dắt và đưa tên tuổi của công ty lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh cổng xếp điện và những thiết bị bếp ăn công nghiệp tại hà nội hiện đại khác. Vì quá ham mê làm ăn mà tới tận 31 tuổi rồi anh còn chưa có mối tương tư nào. Thật làm cho ba mẹ anh không khỏi bồn chồn. Nhưng mà tự bản thân anh biết được, anh không phải người không có tình cảmvô cảm, chỉ là chưa gặp được người làm anh chú ý. Hôm nay, như mọi ngày, anh đúng giờ tan sở cùng về với nhân viên. Từ hầm xe, anh nhẹ nhàng khởi động, chiếc xe nhanh chóng chuyển động về phía cổng ra vào. Bỗng một bòn hình nhỏ nhắn hoàn toàn thu hút tầm nhìn của anh. Anh dường như thấy được nửa kia của mình. Trong lúc đang mơ màng bỗng rầm một tiếng, anh vội vàng phanh gấp, thức tỉnh. Đơn giản là chiếc cần chắn của barie tu dong đã bị anh lao xe vào và biến dạng. Trong lúc anh chưa kịp hành đọng thế nào, cô gái nhỏ đã chạy nhanh tới, trên khuôn mặt chứa sự lo lắng, môi mỏng lại cất nên những lời hỏi han, quan tâm. 
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh 
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528 
Email: contact@toanankhanh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét