Thiết bị tiên tiến mới ra mắt điều khiển cửa cuốn Alo Door

Đã xa rồi cái thời “cửa cuốn phải sử dụng remote”. Nay với hệ thống điều khiển cửa cuốn Alo Door hoàn toàn hiện đại Alo Door- Bộ điều khiển tích hợp cùng với chiếc smartphone của Qúy khách. Với điện thoại của bạn, Qúy khách ko chỉ nghe, gọi, chat, lướt web… mà còn thể dùng nó như một trang bị điều khiển cửa cuốn. Vừa nhẹ, thuận tiện có tính năng nổi trội và độ bảo mật cao. cộng điểm qua những thế mạnh hàng đầu của thiết bị điều khiển cửa cuốn điện thoại .

1. Có thể cài đặt cả điện thoại thường và thông minh

Khi đã điều khiển cửa cuốn thông minh với điện thoại. Người mua hàng sở hữu thể tùy ý sư dụng cửa cuốn với chức năng điều khiển riêng, hoặc 1 số thao tác căn bản như nháy máy … ko tốn phí cuộc gọi. không còn bất luôn tiện khi phải luôn sở hữu theo remote. sở hữu điện thoại thông minh (hệ quản lý Android) với áp dụng trên CH Play.

2. Chức năng an toàn cao sở hữu nhiều lớp bảo mật

Bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại chỉ có thể tác động những điện thoại được phân chức năng. Tức là, Chỉ các điện thoại được đựơc cài đặt mới điều khiển được. bên cạnh đó còn sở hữu thể cấp quyền được điều khiển theo khoảng thời gian trong ngày, thứ nào trong tuần. vì thế Người mua hàng im tâm về sự an toàn, không sợ kẻ xấu ăn cắp mã điều khiển hoặc trộm cắp rồi làm thêm remote.

3. Cấp quyền điều khiển đối với phổ biến điện thoại

không giới hạn về số lượng, do vậy không tốn thêm giá tiền (làm thêm remote) để vật dụng phần đông cho toàn bộ các thành viên trong gia đình.

4. Bộ điều khiển cửa cuốn Alo Door Alo Door tích hợp chức năng chống trộm

Hệ thống chống trộm: thông tin hiện trạng cửa đóng hay mở lên điện thoại. khi với trộm cạy cửa sẽ tự động kích hoạt báo động: gọi điện thoại, gửi tin nhắn đến phổ thông người.

5. Bộ điều khiển cửa cuốn thiết bị những nút nhấn đặc trưng

Bộ điều khiển cửa cuốn sáng tạo Alo Door có những nút nhấn để với thể chỉ bằng một động tác nhấn nút thì hệ thống sẽ tự động nhắn tin hay gọi điện đề nghị hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp, tỉ dụ người
già cần viện trợ y tế khi nguy cấp.
khi lắp đặđiều khiển cửa cuốn bằng điện thoại, không làm cho thay đổi cấu trúc, cũng như không tác động tới hoạt động trước đó của cửa cuốn và thuận lợi lắp đặt trong 30 phút.
đơn vị Toàn An Khánh chuyên phân phối máy móc, đồ vật cửa cổng tự động, lắp đặt Barie tu dong và đa dạng thiết bi phụ kiện khác...
công ty Cổ phần thương nghiệp và sản xuất Chúng tôi
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 285
Email: contact@toanankhanh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét