Barie tự động công dụng, hoạt động và cách thức chọn lọc

Barrier tu dong là gì? Công dụng của nó ra sao? Vận hành như thế nào? Đây có nhẽ cũng là các nghi vấn tương đối phổ thông của nhiều người khi mới nghe kể về vật dụng này. vì thế, tại bài viết này chúng tôi sẽ giảng giải. Barrier tự động - 1 trong các trang bị kinh doanh chính của tổ chức Toàn An Khánh. Trong giai đoanh công nghiệp hóa, tiên tiến hóa của đất nước và cả toàn cầu, các máy móc tự động đã trở nên một dụng cụ chẳng thể thiếu giúp cuộc sống của chúng ta phát triển thành tiện nghi, hiện đại và thuận tiện hơn. Thấy được khuynh hướng tăng trưởng này, đơn vị thương mại và cung ứng Toàn An Khánh đã trở thành doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp những giải pháp tự động, như: Cổng xếp tự động, Cổng quay tự động,... và trong ngừng thi công. Đây chẳng thể không đề cập đến các đồ vật Barrier tự động .

Giới thiệu sơ qua về vai trò của Barie tự động

barie-tu-dong-cong-dung-hoat-dong-va-cach-thuc-chon-loc
Barie tự động là đồ vật kiểm soát an ninh tại các cửa, cổng. Dựa theo tính năng của nó, người ta cũng thường biết nó với cái tên như thanh chan barie, barrier rào chắn hay barie chắn đường…Barrier hoạt động bằng điện, linh hoạt, tự động và không thể thiếu trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ các dự án công cộng. với thể kể thanh chan barie là thiết bị rất là lý tưởng cho yêu cầu cửa, cổng tự động ở các khu vực ra vào, cửa cổng của những xí nghiệp, khu công nghiệp, thành thị, giúp cho quá trình lưu thông của các phương tiện trong các khu vực này trở thành dễ dàng, quy trình và thuận tiện nắm bắt hơn.

Cấu tạo về căn bản của những barie tự động

Barrier mang cấu tạo gồm 4 phần chính:
Vỏ và thân Barrier
Vỏ và thân Barrier tự động được tạo bằng hợp kim chịu lực tốt và được sơn tĩnh điện giúp mặt ngoài barrier luôn mới mẻ. Lớp sơn tĩnh điện giúp barrier ko bị han gỉ và giảm thiểu được sự ảnh hưởng của thời tiết và môi trường.
Động cơ và hộp giảm tốc
Động cơ Barrier tự động dùng tùy theo vào thời gian đóng mở cũng như chiều dài của thanh chan barrier. có hai loại động cơ: động cơ điện 1 chiều và động cơ điện xoay chiều.
Hộp giảm tốc được mẫu mã mang kết cấu các bánh răng truyền động lực được ngâm trong hộp dầu giúp barrier hoạt động trơn hơn. ngoài ra còn với thêm lò xo trợ lực giúp lúc nâng động cơ ko bị quá chuyên chở.
Bảng điều khiển và các cảm biến
Mạch điều khiển có mẫu mã tạo điều kiện cho nó luôn thu thập được những dấu hiệu trong khoảng những cảm biến và các nút điều khiển để ra lệnh đóng mở một cách thức chính xác.
thanh chan barie tự động: thường được làm bằng hợp kim nhôm, bề ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện, mang lớp phản quang giúp lái xe sở hữu thể nhận mặt được.
điểm cộng của barrier
Tự động vận hành khá linh động, tự động, được điều khiển bằng bảng điều khiển từ xa
Gọn nhẹ, lắp đặt chóng vánh, sử dụng tiện lợi
sử dụng điện, trong trường hợp mất điện vẫn với thể vận hành bằng pin ngừa.
nhiều thiết kế, kích thước, vai trò để người mua tuyển lựa sản phẩm phù hợp nhu cầu
Cắt giảm nhân lực, tiết kiệm sức lao động
Kiểm soát, bảo vệ 1 khu vực một cách thức thuần tuý, tiện lợi, an toàn.
1 số Model barrier phổ thông
Model FAAC 615
Model 620
Model 640
đơn vị thương mại và cung cấp Toàn An Khánh cam kết cung ứng đến người mua các sản phẩm Barrier, Cổng xếp tự động... với chất lượng và giá tiền tốt nhất.Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp, hỗ trợ và phân phối những sản phẩm Barrier tự động thấp nhất tới các bạn.
Đơn vị Cổ phần thương mại và cung ứng Toàn An Khánh
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528
Email: contact@toanankhanh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét