Barrier tự động tau TAK-800-RBLO-X

Barrier tự động loại “RBLO X” một trong những sản phẩm của TAU, là dòng Barrier tu đong có tốc độ cao được trang bị độ dài thanh ngăn tối đa lên tới 5 mét. Đây là dòng thiết bị cải tiến mới nhất của dòng "RBLO". 
Đây máy móc lý tưởng sử dụng trong kiểm soát các xe cộ cổng lưu thông hoặc ở các bãi để xe nơi yêu cần thời gian nâng hạ barrier kịp thời. Sử dụng moto sử dụng điện áp thấp, đáp ứng hoạt động 24/24h an toàn và ổn định, thậm chí trong những điều kiện vận hành cần công suất lớn như trên đường giao thông, bãi để xe đáp ứng lưu lượng lưu thông cao. 
Khi có sự cố mất điện barrier vẫn có thể làm việc bình thường nhờ trang bị bộ ắc quy dự phòng công suất cao. 
barrier-tu-dong-tau-tak-800-rblo-x

Đặc điểm kỹ thuật Barie TAK-800-RBLO-X

-Dễ dang trong việc lắp đặt, bảo trì và sửa chữa vì mo tơ điều khiển được bố trí ở phần phía trên của barie và ngay dưới vỏ bảo vệ.
- barie TAK-800-RBLO-X có thể được lắp đặt bên trái hoặc bên phải nhờ vào sự linh hoạt của cơ cấu lắp ráp của barie.
 - Nhờ hình dáng được thiết kế đặc biệt nên việc di chuyển sản phẩm trở nên rất đơn giản, bên cạnh đó thanh chắn barie có thể thích ứng được mọi môi trường ngoại cảnh kể cả trong những điều kiện thời tiết khó khăn. 
- Chế độ tự động nâng hạ. Sau khi mở một khoảng thời gian, cần sẽ tự động hạ xuống. Khoảng thời gian này được thiết lập trước và có thể thiết lập lại được. 
Công ty Toàn An Khánh chuyên sản xuât, cung cấp và phân phối các dịch vụ công xếp tự đông, barie, bếp ăn công nghiệp tại hà nội. 
Chi tiết liên hệ: 
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh 
Trụ sở: 489 Hoàn Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
Website: http://congxepdien.vn/
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528 
Email: contact@toanankhanh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét