Các sản phẩm Barrier tự động sở hữu thanh chắn dài nhất

Toàn An Khánh là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất những Barie tự động cho các đơn vị, chủ công trình. Nắm bắt được nhu cầu phổ biến của thị trường, chúng tôi luôn sẵn lòng đem lại những sản phẩm Barie có ngoài mặt đa dạng, chức năng phong phú để đáp ứng sản phẩm tốt nhất phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. hiện giờ, lúc kích thước của các các con phố, các cổng dự án, tòa nhà ngày càng rộng hơn, các sản phẩm Barie tu dong cũng cần có cần chắn kích thước thích hợp. Chính bởi vậy, Toàn An Khánh đã phân phối và phân phối các sản phẩm Barie với thanh chắn dài nhất để đảm bảo phục vụ phải chăng nhu cầu của người dùng.

Phân loại thanh chắn barrier dài nhất

Các sản phẩm Barrier tự động sở hữu thanh chắn dài nhất
Đúng vậy, những loại Barie của Toàn An Khánh vốn sở hữu độ dài thanh chan barrier rất đa dạng: hai,3m (FAAC 615BPR Rapid); 3.8m (FAAC 620 Rapid) ; 5m (FAAC 615 STANDARD, GENIUS SPIN 4 ENC);... các thanh chắn làng nhàng sở hữu độ dài trong khoảng 3m tới 5m. ngoài ra, Toàn An Khánh cũng là doanh nghiệp phân phối barie tự động có thanh chắn barie dài nhất, lên đến 7m. hai sản phẩm dùng thanh chắn dài 7m đó là GENIUS SPIN 6 ENC và FAAC 640.
Các Barrier tự động mang thanh chắn dài hơn, nhưng vẫn với khả năng đi lại mau chóng, trót lọt, không phải gặp những sự cố nào trong vận hành. Thiết bị vận hành thanh chắn bằng bơm thủy lực luôn giữ cho cần chắn sở hữu độ cứng cáp, vận hành ổn định, mạnh mẽ, ko có tín hiệu lỏng lẻo.
như vậy, ví như quý các bạn đang xây dựng, kiểm soát an ninh, kiểm soát những trục đường, những công trình có quy mô to, ko sở hữu chọn lọc nào phù hợp hơnBarie tự động sở hữu thanh chắn dài nhất (7m) của Toàn An Khánh. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ để phân phối tới quý người dùng các thiết bị cửa tự động và các mẫu cong inox dep riêng biệt, chất lượng và hoàn thiện nhất.
Đơn vị Cổ phần thương nghiệp và phân phối Toàn An Khánh
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528
Email: contact@toanankhanh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét